Array ( [com] => blog [id] => 17 ) Top những lẵng hoa khai trương để bàn sang trọng, ý nghĩa

Mẫu hoa mới nhất trong năm

Chi Tiết tin
Top những lẵng hoa khai trương để bàn sang trọng, ý nghĩa
Một lãng hoa không chỉ là một món quà nhỏ trong mỗi dịp Lễ, đặc biệt là trong những ngày khai trương mà còn thể hiện tình cảm khăng khít, sự trân trọng và tâm ý của người tham dự. Hãy cùng điện hoa Huy Thảo khám phá những lẵng hoa khai trương để bàn sang trọng, ý nghĩa.

Ý nghĩa của lẵng hoa khai trương để bàn

Ở Việt Nam hay bất cứ quốc gia châu Á nào khác, đều rất xem trọng yếu tố khởi đầu, nhất là trong sự nghiệp. “ Vạn sự khởi đầu nan” hay “ Đầu xuôi đuôi lọt” là những thành ngữ được truyền từ đời này sang đời khác như lời nhắc nhở về tầm quan trọng của việc khởi đầu.

Cũng vì lẽ đó, trong các buổi khai trương hay khánh thành một dự án ở Việt Nam đều được tổ chức rất long trọng với nhiều nghi thức đặc biệt. Những khách mời đến tham dự cũng thường gửi những món quà đến gia chủ như một lời chúc mừng và hoa luôn nằm trong top được ưu tiên nhất.

Những lẵng hoa để bàn mang nhiều tầng ý nghĩa. Hoa tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc và những điều may mắn nhất sẽ đến. Ngoài ra, hoa là một món quà sang trọng, quý phái mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho cuộc sống con người. Vì vậy một lẵng hoa sẽ tô điểm thêm sự rực rỡ cho tạo vật, tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Lẵng hoa vàng tươi tắn mang đến tài lộc, may mắn 

Cách chọn lẵng hoa khai trương để bàn

Mỗi loài hoa, mỗi màu sắc đều mang một ý nghĩa tuyệt vời riêng, không bị pha trộn. Các loài hoa thường góp mặt trong những buổi lễ khai trương như: lan hồ điệp, hoa hồng, hoa cúc,... để thay lời chúc mừng của bạn bè, đối tác hay những người thân yêu. 

Điện hoa Huy Thảo xin chia sẻ cho bạn những cách chọn lẵng hoa khai trương để bàn đẹp, phù hợp nhất.

Hoa khai trương tặng cửa hàng

Những mẫu lẵng hoa chúc mừng khai trương để bàn phù hợp với các buổi lễ được tổ chức nhằm khai trương quán cà phê hay những buổi khai trương cửa hàng có diện tích không quá lớn.

Không cần những kệ hoa to đồ sộ, điều này nên tránh đối với những cửa hàng không quá to vì diện tích hạn hẹp. Điện hoa Huy Thảo luôn có những ý tưởng độc đáo, thiết kế phù hợp những hộp hoa xinh tươi cho quý khách hàng.

Hộp hoa khai trương tặng cửa hàng sang trọng

Kệ hoa khai trương công ty

Kệ hoa hẳn luôn đứng đầu danh sách các kiểu dáng phổ biến được nhiều người lựa chọn làm quà tặng đối tác trong ngày khai trương công ty. Những kệ hoa khai trương được thiết kế tỉ mỉ, công phu mang đến sự hài hòa trong phong cách và tô điểm cho không gian. 

Hoa mừng khai trương phải đẹp, sang trọng và lịch sự mang thông điệp trọn vẹn, ý nghĩa chúc mừng khai trương  sâu sắc. 

Điện hoa Huy Thảo có đầy đủ những mẫu mã đa dạng, luôn lắng nghe và cùng bạn tạo nên những ý tưởng tuyệt vời. Những mẫu kệ hoa với nhiều cách thiết kế, phù hợp với ngân sách của bạn. 

Kệ hoa khai trương công ty rực rỡ

Gợi ý một số mẫu lẵng hoa khai trương để bàn tại shop

Sau một số kinh nghiệm được chia sẻ phía trên, bạn có thể chọn cho mình một hộp hoa khai trương để bàn thật tinh tế và ý nghĩa cho mình. Một số mẫu hoa khai trương để bàn đẹp nhất, phù hợp để tặng và trang trí cho không gian trong ngày khai trương mà Điện hoa Huy Thảo gợi ý cho bạn sau đây:

Hoa Hướng dương

Với sắc vàng rực rỡ và ý nghĩa luôn hướng về phía mặt trời, Hoa hướng dương luôn là một lựa chọn tuyệt vời.

Hoa hướng dương đại diện cho sự may mắn, hạnh phúc, thành công ý muốn chúc cho công việc làm ăn luôn phát tài, phát lộc trong thời gian phía trước. 

Hoa hướng dương mang đến tài lộc, thành công

Hoa lan Hồ Điệp tím

Màu tím chính là màu đại diện cho sự quý trọng, cao quý. Tuy nhiên nó vẫn thể hiện nét dịu dàng và mọi bão tố sẽ đi qua. Một lẵng hoa chúc mừng màu tím sẽ đại diện mong muốn người nhận được bình an và hạnh phúc. Hoa Lan Hồ điệp thanh cao, quý phái, sẽ giúp bạn trao gửi yêu thương thay lời muốn nói. 

Hoa Lan Hồ Điệp tím sang trọng 

Hoa hồng trắng

Màu trắng đại diện cho sự trong trắng, tinh khiết và còn tượng trưng cho một sự khởi đầu mới. Đồng thời màu trắng còn thể hiện sự lịch thiệp và sang trọng. Vì thế với một lẵng hoa khai trương màu trắng. Mặc dù nó không được nổi bật tuy nhiên lại mang lại sự thuần khiết và quý phái.

Với sự xuất hiện của Hoa hồng trắng đại diện cho lời chúc khai trương may mắn.

Hoa hồng trắng đem lại sự may mắn

Hy vọng với bài viết này, bạn có thể có đủ thông tin để lựa chọn một mẫu hoa khai trương phù hợp. Điện hoa Huy Thảo luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ quý khách nhanh nhất, chu đáo nhất. 

Xem thêm: Lẵng hoa cưới để bàn - vẻ đẹp nâng bước hạnh phúc lứa đôi

Các bài khác

ĐỐI TÁC

Copyright © 2017 - Design by PTIT

0903.745.911

Chat ngay