Array ( [com] => blog [idi] => 16 [p] => 2 ) Blog

Mẫu hoa mới nhất trong năm

Tin tức
  • CÓ NÊN MUA HOA TẶNG SINH NHẬT?

    Trong mỗi dịp sinh nhật, bên cạnh những món quà vật chất, chúng ta thường tặng nhau hoa tươi như một lời chúc mang đậm giá trị tinh thần. Vậy tại sao hoa tươi lại trở thành món quà chúc mừng sinh nhật được ưa chuộng đến vậy? Tặng hoa tươi trong dịp sinh nhật mang ý nghĩa gì? Hãy cùng Điện Hoa Huy Thảo tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết dưới đây nhé!
  • Hoa khai trương đẹp tặng hội nghị triển lãm

    Ngày khai trương có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với các công ty, doanh nghiệp, nhà hàng,... Chính vì vậy, trong những dịp đặc biệt này, người ta thường tặng hoa tươi thay cho lời chúc may mắn, thuận lợi và thành công. Vậy hoa tươi mang ý nghĩa như thế nào trong ngày khai trương? Khi tặng hoa trong dịp này cần lưu ý những gì? Hãy cùng Điện Hoa Huy Thảo khám phá ở bài viết dưới đây nhé!
  • LẴNG HOA ĐỂ BÀN PHÙ HỢP CHO DỊP NÀO? TIỆM BÁN LẴNG HOA ĐỂ BÀN GIÁ RẺ NHẤT TPHCM

    Với vẻ đẹp thuần khiết, tươi trẻ cùng những ý nghĩa đặc biệt, hoa thường được chọn làm quà cho những dịp quan trọng như sinh nhật, cưới hỏi, khai trương,... Theo xu hướng hiện đại, hoa được thiết kế theo nhiều kiểu khác nhau. Và một trong những kiểu được ưa chuộng nhất hiện nay chính là lẵng hoa để bàn. Ở bài viết này, hãy cùng Điện hoa Huy Thảo khám phá về ý nghĩa của lẵng hoa để bàn cũng như cách lựa chọn phù hợp nhé!
  • Bí quyết chọn hoa tươi cho những dịp đặc biệt

    Hoa tươi thường được mọi người lựa chọn làm quà tặng cho người thân, người yêu, bạn bè trong những dịp đặc biệt. Mỗi loài hoa đều mang một vẻ đẹp và ý nghĩa khác nhau, tùy vào từng dịp và từng đối tượng mà chúng ta sẽ lựa chọn loại hoa phù hợp. Vậy làm sao để lựa chọn được bó hoa đẹp, ý nghĩa khiến người nhận bất ngờ và cảm động? Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn bí quyết chọn hoa tươi cho những dịp đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.
  • SHOP CHUYÊN LAN HỒ ĐIỆP ĐẸP, CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ NHẤT TP.HCM

    Không chỉ được ưa chuộng bởi màu sắc, hình dáng bắt mắt, đa dạng, Lan Hồ Điệp còn được biết đến là loài hoa có thời gian lâu tàn nhất. Nếu bạn yêu thích loài hoa đặc biệt này nhưng chưa biết cách chọn mua và chăm sóc Lan Hồ Điệp đúng cách, hãy cùng Huy Thảo tìm hiểu trong bài viết này nhé!
  • Hoa sinh nhật mẹ ý nghĩa thay lời muốn nói

    Có người từng nói, tất cả mọi thứ đều sẽ thay đổi theo thời gian, kể cả những giá trị được xem là vĩnh hằng, bất biến. Thế nhưng, vẫn tồn tại một điều thiêng liêng, quý giá, luôn là duy nhất và không bao giờ đổi thay - tình yêu của mẹ. Mẹ đã dành cả tuổi xuân, cuộc đời để nuôi nấng, dạy dỗ ta trưởng thành, vậy nên hãy gửi những đóa hoa sinh nhật mẹ ý nghĩa thay lời muốn nói vào ngày quan trọng nhất!.
« 1 2 3 »
ĐỐI TÁC

Copyright © 2017 - Design by PTIT

0903.745.911

Chat ngay